Tạo zalo cần số điện thoại không? Không có số tạo được không?

Chào mừng bạn đã quay trở lại với Web Zalo. Hôm nay hãy cùng đội ngũ hỗ trợ website cùng tìm hiểu về cách tạo tài khoản Zalo mới bằng cách nào nhé. Có rất nhiều bạn đọc hay thắc mắc về các tính năng trên ứng dụng. Nhiều người cho rằng tạo tài khoản Zalo không cần số di động. Có người lại nói tạo Zalo cần số điện thoại. Thực hư thế nào? Theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi ngay nhé.

Tại sao ứng dụng Zalo cần tài khoản cá nhân từ người dùng?

Zalo là một ứng dụng mà người dùng có thể nhắn tin, gọi điện, làm việc trên nhiều thiết bị điện tử. Ứng dụng này hiện thuộc top đầu tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới về sự tiện lợi, nhanh chóng, an toàn cho người dùng. Và để có thể thực hiện tất cả tính năng được cung cấp của ứng dụng thì mỗi người đều cần phải tạo ra một tài khoản cá nhân cho mình. Việc tạo tài khoản này là vô cùng cần thiết. Bởi vì tài khoản sẽ giúp hệ thống nhận diện được người dùng là ai, đến từ đâu. Việc nhận diện này cũng là một yếu tố để hệ thống có thể đảm bảo an toàn, bảo mật cho bạn. Đặc biệt là để dễ dàng nhận diện người dùng với nhiều tài khoản khác.

Zalo yêu cầu cần có tài khoản trước khi đăng nhập ứng dụng
Zalo yêu cầu cần có tài khoản trước khi đăng nhập ứng dụng

Hướng dẫn tạo tài khoản Zalo

Hiện nay, tính năng tạo tài khoản trên Zalo có thể thực hiện bằng 2 phương thức. Đó chính là tạo bằng số điện thoại hoặc không cần số điện thoại. Thông thường người dùng hiện nay, đều dùng số di động của mình tạo tài khoản. Với phương thức tạo tài khoản không cần số điện thoại thì được gọi là nick ảo hay Zalo ảo. Vậy hãy cùng chúng tôi tạo tài khoản Zalo bằng hai hình thức này nhé.

1. Tạo tài khoản bằng số điện thoại

  • Bước 1: Mở ứng dụng Zalo có sẵn trên thiết bị điện tử của bạn
  • Bước 2: Hệ thống sẽ tự động hiển thị giao diện của Zalo, bạn hãy bấm vào mục Đăng ký để tạo tài khoản nhé
  • Bước 3: Sau đó, việc cần làm đó là điền thông tin cá nhân của bạn vào.
  • Bước 4: Sai khi hoàn thành, bạn hãy nhập số điện thoại của mình vào nhé.
  • Bước 5: Hệ thống sẽ tự kiểm duyệt tài khoản của bạn. Sau đó, bạn sẽ nhận được một Mã xác nhận được gửi về tin nhắn SMS của bạn. Lấy mã rồi tiếp tục nhập vào hệ thống
  • Bước 6: Nhập mã đăng ký thành công, chúc mừng bạn đã có một tài khoản Zalo.
Cách tạo tài khoản Zalo bằng số điện thoại
Cách tạo tài khoản Zalo bằng số điện thoại

2. Tạo tài khoản không cần số điện thoại

  • Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên thiết bị điện tử của bạn
  • Bước 2: Làm tương tự bước 2,3 như cách đăng ký tài khoản bằng điện thoại.
  • Bước 3: Truy cập vào website: smsreceivefree.com. Đây là website sẽ cung cấp số điện thoại ngẫu nhiên. Tuy nhiên đây sẽ không phải là số di động thuộc quốc tịch Việt Nam
  • Bước 4: Khi mở trang web, hệ thông tự động chuyển sang giao diện có 2 mục United Stated hoặc Canada. Bạn có thể chọn 1 trong 2 mục để lấy số điện thoại.
  • Bước 5: Kéo màn hình xuống để chọn 1 số điện thoại, sau đó bạn hãy sao chép số này lại để dán trên ứng dụng Zalo.
  • Bước 6: Trở lại trang chủ Zalo, dán mã vào biểu tượng điền số điện thoại. Sau đó bấm gửi mã xác nhận về số điện thoại đấy.
  • Bước 7: Bạn lại quay trở lại trang web vừa nãy lấy số điện thoại để lấy mã xác nhận. Sau khi nhập mã xác nhận thành công thì tài khoản của bạn đã được thiết lập.
truy cập vào website này để lấy số điện thoại ảo
truy cập vào website này để lấy số điện thoại ảo

Trên đây là hai cách tạo tài khoản Zalo mà đội ngũ hỗ trợ của Web Zalo đã gửi đến bạn. Và phương thức tài khoản Zalo ảo thì chúng tôi sẽ không khuyến khích bạn làm theo nhé. Bởi cách này sẽ mang đến nhiều rủi ro, tài khoản của bạn sẽ không được đảm bảo tính riêng tư, an toàn như tài khoản thông thường. Vì vậy, hãy dùng số điện thoại được cấp phép sử dụng tại Việt Nam để lập tài khoản trên ứng dụng nhé. Chúc bạn sẽ thành công ngay lần thử đầu tiên.

Tổng Kết

Như vậy là đội ngũ chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách tạo Zalo cần số điện thoại và không cần số điện thoại. Tùy vào mục đích sử dụng bạn hãy lựa chọn phương thức phù hợp với bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Web Zalo là website luôn sẵn sàng giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến các tính năng đặc biệt của ứng dụng Zalo. Nếu còn câu hỏi nào khác thì đừng quên để lại một bình luận dưới bài viết nhé. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Viết một bình luận