Hướng dẫn cách tải Zalo về máy tính nhanh chóng

Trong xã hội ngày càng phát triển như hiện nay thì việc sử dụng các ứng dụng tiện lợi và thông minh không còn quá xa lạ với mọi người. Đặc biệt là những ứng dụng có thể đáp ứng tiêu chí vừa có thể giải trí, công việc, học tập thì luôn nhận được sự quan tâm từ người dùng. Nhắc đến đây, chắc chắn Zalo là một cái tên không thể bỏ qua. Và chào mừng bạn đã quay trở lại với website Web Zalo. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đội ngũ hỗ trợ giúp bạn cách tải Zalo về máy tính. Chúng tôi biết rằng có rất nhiều bạn đang loay hoay không biết tải thế nào. Theo dõi ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ về các bước tải ứng dụng này nhé.

Những lợi ích của việc tải ứng dụng Zalo về máy tính

Như các bạn đã biết thì máy tính hiện là thiết bị công nghệ. Đóng vai trò quan trọng trong đời sống của con người. Máy tính được ví như một người bạn thân thiết giúp mọi người có thể làm việc và học tập. Máy tính sở hữu hệ điều hành có thể tải nhiều ứng dụng trên thị trường hiện nay. Trong đó, chúng ta không thể bỏ qua ứng dụng Zalo. Zalo là một ứng dụng mạng xã hội giúp cho người dùng có thể liên lạc, gọi điện, chia sẻ cảm xúc cá nhân bằng tài khoản của bạn. Với nhiều tính năng đặc biệt và tiện lợi, cho nên ứng dụng này được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng. Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều quốc gia khác trên thế giới đều sử dụng Zalo.

Ngay từ khi ra mắt trên thị trường, công ty VNG Việt Nam đã cấp phép hoạt động của ứng dụng Zalo trên mọi hệ điều hành. Từ điện thoại di động, máy tính để bàn, máy tính xách tay hay máy tính bảng đều có thể tải ứng dụng về trên thiết bị. Khi Zalo đã được tải về trên máy tính của bạn sẽ mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Thay vì phải sử dụng song song 2 thiết bị cùng lúc thì giờ đây bạn có thể giải quyết công việc trên một thiết bị. Máy tính có thể giúp bạn xử lý công việc cùng lúc nhanh chóng và tiện lợi. Bên cạnh đó thì máy tính còn giúp bạn làm việc trên nhiều ứng dụng khác nhau. Điều này giúp bạn không bị gián đoạn công việc.

Vậy, bạn đã biết cách tải Zalo về máy tính của mình chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi tiếp mục thông tin tiếp theo dưới đây nhé.

Ứng dụng Zalo trên máy tính mang đến nhiều tiện lợi cho người dùng
Ứng dụng Zalo trên máy tính mang đến nhiều tiện lợi cho người dùng

Hướng dẫn cách tải ứng dụng Zalo trên máy tính

1. Với các dòng máy tính bảng

  • Bước 1: Bạn hãy chuẩn bị một chiếc máy tính bảng (Có thể thuộc hệ điều hành IOS hoặc Android đều được nhé)
  • Bước 2: Truy cập vào ứng dụng App Stores (đối với IOS) còn Andriod thì hãy mở cửa hàng CH Play ra nhé.
Tìm kiếm ứng dụng Zalo trên hệ điều hành IOS
Tìm kiếm ứng dụng Zalo trên hệ điều hành IOS
  • Bước 3: Tại giao diện chính của kho ứng dụng, bạn hãy tìm kiếm app Zalo. Sau đó hãy bấm chọn vào biểu tượng của Zalo và bấm chọn vào mục Tải xuống. 
  • Bước 4: Sau khi bấm chọn ô tải, bạn hãy chờ 1 – 2 phút để hệ thống download xuống thiết bị của bạn nhé.
  • Bước 5: Sau khi đã tải thành công, thiết bị sẽ thông báo đến bạn. Đăng nhập và sử dụng thôi nhé.
sau khi hoàn tất quá trình tải xuống, bạn hãy đăng nhập rồi sử dụng nhé
Sau khi hoàn tất quá trình tải xuống, bạn hãy đăng nhập rồi sử dụng nhé

2. Với máy tính để bàn, laptop

  • Bước 1: Mở trình duyệt có sẵn trên máy tính của bạn, rồi bấm tìm kiếm cụm từ: “Tải Zalo cho PC”
  • Bước 2: Hệ thống sẽ tự động chuyển đổi thông tin mà bạn đang tìm kiếm. Tại trang chủ chính, bạn hãy bấm chọn vào website: https://zalo.me/pc
  • Bước 3: Sau đó, hãy bấm chọn vào ô Tải về nhé.
  • Bước 4: Đợi hệ thống tải ứng dụng về trên máy tính sẽ mất khoảng 1 -2 phút nhé. Sau khi đã tải thành công, bạn có thể đăng nhập tài khoản và sử dụng bình thường nhé.
Hãy truy cập vào trang chủ chính của Zalo
Hãy truy cập vào trang chủ chính của Zalo

Một số lưu ý khi tải ứng dụng về trên máy tính

  • Bạn cần truy cập vào đúng trang web của Zalo để tải ứng dụng. Bởi vì hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp link tải lỗi, giả mạo để đánh cắp tài khoản của người dùng.
  • Có thể dùng bản web trực tuyến trên trình duyệt. Hoặc có thể tải ứng dụng về máy tính.
  • Giao diện của Zalo trên máy tính không khác gì với điện thoại.
  • Bạn có thể đăng nhập Zalo trên máy tính bằng nhiều cách khác nhau.

Tổng Kết

Vậy là, đội ngũ hỗ trợ của Web Zalo đã hướng dẫn bạn cách tải Zalo về máy tính như thế nào. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ thành công trong lần thử đầu tiên. Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết này. Mong rằng chúng ta có thể được gặp lại nhau trong những chủ đề khác. Nếu còn bất cứ câu hỏi gì liên quan đến ứng dụng Zalo, hãy để lại một bình luận dưới bài viết này nhé. Đội ngũ Support sẽ giải đáp đến bạn sớm nhất có thể.

5/5 - (1 bình chọn)

Viết một bình luận