Làm thế nào để lấy link tham gia nhóm Zalo trên điện thoại?

Hiện nay các nhóm chat được tạo ra và sử dụng phổ biến ở ứng dụng Zalo. Có nhiều cách để tham gia nhóm chat. Ví dụ như được thêm bởi thành viên trong nhóm. Hay quét mã QR hoặc bấm vào link nhóm để được tham gia. Trong ba cách trên, bạn thường hay dùng cách nào? Hôm nay, hãy để đội ngũ hỗ trợ của Web Zalo hướng dẫn bạn cách lấy link tham gia nhóm Zalo nhé. Theo dõi ngay để không bỏ lỡ tính năng tiện lợi này nhé. 

Giới thiệu chung về tính năng tham gia nhóm trên Zalo bằng link liên kết 

Zalo – Ứng dụng nhắn tin nhanh được nhiều người dùng Việt tin tưởng và sử dụng. Ứng dụng cung cấp đa dạng tính năng nhanh gọn và tiện lợi. Hiện nay Zalo cung cấp tính năng tham gia nhóm chat bằng cách bấm link liên kết của nhóm. Tính năng này mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

Link liên kết tham gia nhóm Zalo là một đường dẫn đặc biệt, tạo ra để mời ngời khác tham gia vào nhóm trò chuyện. Khi nhấp vào link, hệ thống sẽ tự động chuyển tới giao diện nhóm chat đó. Và bạn có thể bấm chọn tham gia vào nhóm. Không giới hạn người tham gia, ai cũng có thể thực hiện được. 

Ưu điểm của tính năng lấy link liên kết tham gia nhóm ở Zalo là gì? 

Tính năng này mang tới một số ưu điểm sau:

  • Lấy link liên kết của nhóm chat sẽ giúp bạn dễ dàng chia sẻ lời mời tham gia nhóm một cách dễ dàng và nhanh chóng. Không cần phải thêm từng thành viên một cách thủ công
  • Bạn có thể chia sẻ link tham gia trên mọi nền tảng mạng xã hội. Ví dụ như: Messenger, Telegram, Instagram,…
  • Tạo điều kiện cho việc hợp tác, kết nối, hữu ích khi cần mời mọi người vào nhóm làm việc và học tập
  • Tham gia nhóm chat bằng link liên kết giúp tiết kiệm thời gian hơn so với cách tìm kiếm bằng tên thông thường

Nhìn chung, link liên kết tham gia nhóm Zalo là tính năng mang lại hiệu quả giúp việc quản lý nhóm một cách linh hoạt và thuận tiện. Vậy, làm thế nào để lấy link tham gia nhóm Zalo? Hãy để đội ngũ hỗ trợ hướng dân bạn qua những thông tin dưới đây nhé. 

Zalo hỗ trợ người dùng tham gia nhóm bằng link liên kết
Zalo hỗ trợ người dùng tham gia nhóm bằng link liên kết

Hướng dẫn cách lấy link tham gia nhóm trên Zalo

Không quá cầu kỳ hay thao tác phức tạp, chỉ qua vài bước đơn giản dưới đây. Là người dùng đã có thể thành công trong việc lấy link nhóm Zalo rồi đó. 

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Zalo trên điện thoại di động của bạn. Sau đó đăng nhập vào tài khoản của mình.
  • Bước 2: Đi đến đoạn chat tin nhắn nhóm mà bạn muốn lấy link, tiếp đó nhấp vào biểu tượng 3 gạch ngang ở góc phải phía trên màn hình của đoạn chat
Bấm chọn vào biểu tượng ở góc phải màn hình
Bấm chọn vào biểu tượng ở góc phải màn hình
  • Bước 3: Sau đó, em hãy bấm chọn vào phần mục Link tham gia nhóm 
  • Bước 4: Tiếp theo, hãy bấm vào mục, màn hình sẽ tự động hiện thị đường link và mã QR của nhóm. Bạn có thể bấm chọn vào ô sao chép hoặc chia sẻ link.
  • Bước 5: Dán link đã sao chép vào cuộc hội thoại với người muốn tham gia nhóm. Hoặc bạn có thể chia sẻ link trực tiếp link với họ. Đến bước này là bạn đã hoàn thành việc lấy link tham giao nhóm chat trên Zalo rồi nhé. 
Cách lấy link tham gia nhóm
Cách lấy link tham gia nhóm

Đối với tính năng lấy link tham gia nhóm sẽ không thể thực hiện trên máy tính. Vì vậy, bạn hãy chú ý nhé. Trên máy tính sẽ chỉ có tính năng Thêm thành viên trực tiếp vào nhóm. Cho nên, bạn có thể tham khảo cách nào đều được cả. Tham gia bằng link liên kết hay thêm thành viên là 2 hình thức tham gia vào nhóm chat trên Zalo. Bạn hãy chọn cách tiện lợi và phù hợp nhất với mình là được nhé.

Một số lưu ý khi sử dụng tính năng lấy link nhóm trên Zalo

Để nhóm chat của bạn hoạt động một cách hiệu quả và không bị kẻ xấu xâm chiếm, lạm dụng. Bởi vì link nhóm có thể dễ dàng chia sẻ đến bất cứ ai. Dưới đây là một vài lưu ý khi sử dụng tính năng lấy link nhóm trên Zalo mà người đọc nên tham khảo qua nhé:

  • Bạn chỉ chia sẻ link nhóm với tệp đối tượng phù hợp. Không chia sẻ link nhóm cho những đối tượng xấu. Hạn chế việc công khai link trên mạng xã hội
  • Khi số lượng thành viên tăng nhanh thông qua link nhóm thì nên đề phòng hơn nhé. Vì có thể nhiều tài khoản ẩn danh tham gia với mục đích spam nhóm. 
  • Bạn nên giới hạn về số lượng thành viên tham gia. Hoặc thường xuyên sàng lọc kiểm tra nhé để nhóm chat có thể hoạt động hiệu quả hơn.
  • Để thực hiện tính năng lấy link trên nhóm chat Zalo, bạn phải đảm bảo thiết bị của bạn được kết nối với wifi hoặc dữ liệu di động 3G/4G nhé.
Lưu ý khi sử dụng tính năng lấy link tham gia nhóm trên Zalo
Lưu ý khi sử dụng tính năng lấy link tham gia nhóm trên Zalo

Tổng Kết 

Bài viết trên của Web Zalo đã hướng dẫn đến bạn đọc cách lấy link tham gia nhóm Zalo rồi đó. Nhìn chung đây là một trong những tính năng hữu ích của ứng dụng. Hy vọng qua nội dung chia sẻ này sẽ giúp ích đến bạn đọc hiểu và nắm rõ hơn về nhóm chat trên ứng dụng. Cảm ơn bạn đã đọc và theo dõi bài viết của chúng tôi. Nếu thấy hữu ích đừng quên chia sẻ cho người thân, gia đình, bạn bè cùng biết nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những chủ đề mới sắp tới!

5/5 - (1 bình chọn)

Viết một bình luận