Copy link trên Zalo như thế nào? Hướng dẫn cách thực hiện

Zalo hiện nay đang là một trong những ứng dụng phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên bạn đã biết và am hiểu hết các tính năng ở trên Zalo chưa? Nếu chưa thì không nên bỏ qua Web Zalo nhé. Bởi vì đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn đọc về mọi tính năng của Zalo. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn đến bạn cách copy link trên Zalo như thế nào nhé. 

Tính năng copy link trên Zalo là gì? Tại sao ứng dụng lại cung cấp tính năng này tới người dùng? 

Copy link trên Zalo giúp người dùng copy lại đường link đó vào trong bộ nhớ điện thoại. Sau đó có thể dễ dàng gửi tới mọi người trên Zalo hoặc ở nền tảng ứng dụng khác. Đây là một tính năng mới giúp ích đến người sử dụng tiết kiệm được khá nhiều thời gian và dễ dàng hơn trong việc chia sẻ. Là một trong những tính năng được người dùng ưa chuộng và yêu thích sử dụng bởi sự tiện lợi và nhanh chóng của nó. 

Dưới đây là một vài ưu điểm nổi bật của việc copy link trên Zalo

  • Tiện lợi hơn trong khi chia sẻ thông tin: Người dùng có thể chia sẻ thông tin bằng link tới bạn bè, đối tác trên các nền tảng khác. Ví dụ như Facebook, Messenger, Email,…. Việc này giúp người nhận dễ dàng truy cập nội dung. Mà không cần phải tìm lại thông qua cuộc trò chuyện hoặc trong nhóm
  • Chính xác và tiết kiệm được nhiều thời gian: Thay vì phải tìm kiếm hoặc nhập lại thì việc gửi link giúp bạn rút gọn được các bước. Người nhận chỉ cần nhấp vào đường link dẫn là có thể  xem được nội dụng bạn chưa sẻ một cách chính xác và nhanh chóng. 
Zalo luôn cung cấp đa dạng nhiều tính năng đặc biệt tới người dùng
Zalo luôn cung cấp đa dạng nhiều tính năng đặc biệt tới người dùng

Hướng dẫn cách copy link trên Zalo đơn giản và nhanh chóng nhất

Trên điện thoại

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Zalo trên điện thoại di động của bạn. Rồi đăng nhập vào tài khoản Zalo của mình
  • Bước 2: Vào nhóm chat, chọn vào link liên kết mà bạn muốn copy.
  • Bước 3: Bấm giữ vào đoạn tin nhắn chứa link, menu chat sẽ hiển thị rồi nhấn chọn “sao chép”. Nếu muốn sử dụng link bạn chỉ cần dán ra là được. Sau khi dán được là bạn đã hoàn thành việc sao chép link rồi đó. Chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng đã có thể copy link trên Zalo bằng điện thoại một cách nhanh chóng và dễ dàng rồi đó
Hướng dẫn cách copy link trên Zalo
Hướng dẫn cách copy link trên Zalo bằng điện thoại

Trên máy tính

Cách copy link trên máy tính cũng được thực hiện tương tự các bước copy link bằng điện thoại. Dưới đây là các bước thực hiện như sau: 

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Zalo trên thiết bị máy tính của bạn. Rồi đăng nhập vào tài khoản Zalo của mình
  • Bước 2: Vào nhóm chat có link mà bạn muốn copy
  • Bước 3: Rồi nhấn vào “…” bên cạnh đoạn tin nhắn và ấn chọn sao chép. Hoặc có thể di chuột đến link liên kết rồi bấm chuột phải, chọn sao chép cũng được nhé. 

Trên đây là hai cách sao chép link trên Zalo mà đội ngũ hỗ trợ đã hướng dẫn cho bạn. Hy vọng bạn sẽ thực hiện thành công trong lần thử đầu tiên.

Cách copy link bằng máy tính
Cách copy link bằng máy tính

Lưu ý khi thực hiện các bước copy link trên Zalo

  • Hãy đảm bảo ứng dụng được kết nối với dữ liệu di động hoặc đường truyền mạng viễn thông nhé. Vì vậy, bạn mới có thể thực hiện mọi tính năng của ứng dụng
  • Cách dán link thì bạn có thể thực hiện tổ hợp trên máy tính là Ctrl+V. Còn trên điện thoại hãy giữ hoặc bấm một chạm vào phần gửi tin nhắn là được nhé. Lúc đó trên màn hình sẽ hiện thị mục Dán đó.
  • Ngoài hai cách copy link ở trên, bạn cũng có thể bôi đen link rồi bấm tổ hợp Ctrl+C. Cách này sẽ áp dụng trên máy tính nha.
  • Ở mọi phiên bản ứng dụng của Zalo đều được cập nhật tính năng copy link nhé. Nên sử dụng phiên bản nào người dùng có thể dễ dàng thực hiện tính năng này.

Tổng Kết

Tóm lại, Zalo là ứng dụng không ngừng cải tiến, nâng cấp để đáp ứng mọi sự tiện lợi tới người dùng. Với những tính năng, tiện ích trên ứng dụng. Chắc chắn Zalo sẽ là một cung cấp hỗ trợ quan trọng trong cuộc sống hiện nay của mọi người. Trên đây là bài viết trên của Web Zalo đã hướng dẫn đến bạn cách copy link trên Zalo rồi đó. Hãy ghi nhớ ngay để có thể áp dụng thành công ngay trong lần đầu nha. Để lại bình luận dưới đây nếu bạn còn thắc mắc gì nhé. Đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp đến bạn nhanh chóng nhất. 

5/5 - (1 bình chọn)

Viết một bình luận