Hướng dẫn cách tạo thiệp sinh nhật trên Zalo

Tạo thiệp sinh nhật trên Zalo là tính năng phổ biến trong những năm gần đây. Đặc biệt với các bạn trẻ. Với sự tiện ích và đa dạng, ứng dụng Zalo cho phép người dùng dễ dàng thiết kế những tấm thiệp chúc mừng sinh nhật độc đáo và ý nghĩa. Không chỉ giúp bạn thể hiện tình cảm với bạn bè, người thân. Mà việc tạo thiệp sinh nhật còn mang lại sự bất ngờ và niềm vui cho người nhận. Hãy cùng khám phá cách tạo thiệp sinh nhật trên Zalo cùng Web Zalo ngay thôi nhé.

Giới thiệu chung về tính năng tạo thiệp sinh nhật trên Zalo 

Đây là một tính năng độc đáo cho phép người dùng tạo và gửi những tấm thiệp chúc mừng sinh nhật trực tiếp thông qua ứng dụng Zalo. Người dùng có thể lựa chọn từ nhiều mẫu thiệp được thiết kế sẵn. Sau đó tùy chỉnh thêm hình ảnh, lời chúc và các biểu tượng đáng yêu. Để tạo ra tấm thiệp sinh nhật mang dấu ấn cá nhân.

Thiệp sinh nhật trên Zalo không chỉ là một cách để gửi lời chúc tiện lợi. Việc tự tay tạo và tùy chỉnh thiệp giúp người gửi truyền tải thông điệp yêu thương một cách tinh tế và độc đáo. Đồng thời, nó mang lại niềm vui và bất ngờ cho người nhận. Khiến dịp sinh nhật trở nên ý nghĩa và đáng nhớ hơn. Và tính năng này giúp cho những người đang ở xa trao đi những món quà ý nghĩa tới người thân của mình. 

Vậy, bạn đã biết cách tạo thiệp trên ứng dụng chưa? Nếu chưa thì theo dõi tiếp những thông tin dưới đây nhé.

Zalo cho phép người dùng tạo thiệp trên Zalo
Zalo cho phép người dùng tạo thiệp trên Zalo

Hướng dẫn cách tạo thiệp sinh nhật trên Zalo

Zalo cung cấp cho người dùng một loạt các mẫu thiệp sinh nhật đẹp mắt và đa dạng. Giúp bạn dễ dàng chọn lựa và gửi lời chúc sinh nhật tới bạn bè, người thân. Các bước để tạo thiệp sinh nhật trên Zalo theo mẫu có sẵn rất đơn giản:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
  • Bước 2: Truy cập vào trang cá nhân của người có sinh nhật hoặc nhận được thông báo sinh nhật của họ trên màn hình chính.
  • Bước 3: Khi vào trang cá nhân của người có sinh nhật. Zalo sẽ tự động hiển thị một thông báo về sinh nhật của họ. Và kèm theo đó là các mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật có sẵn.
  • Bước 4: Bạn có thể lựa chọn từ những mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật đa dạng mà Zalo cung cấp. Sao phù hợp với sở thích hoặc phong cách của người nhận.
  • Bước 5: Sau khi chọn mẫu thiệp, bạn có thể tùy chỉnh thêm lời chúc, hình ảnh hoặc icon nếu muốn. Sau đó bấm “Gửi”.
Bạn có thể gửi thiệp có sẵn trên Zalo hoặc tự thiết kế thiệp
Bạn có thể gửi thiệp có sẵn trên Zalo hoặc tự thiết kế thiệp

Hướng dẫn tạo thiệp sinh nhật theo sở thích cá nhân

Bên cạnh gửi mẫu thiệp có sẵn thì bạn cũng có thể tạo thiệp sinh nhật theo phong cách cá nhân của mình nhé. Dưới đây là cách để tạo ra thiệp sinh nhật mang dấu ấn cá nhân. 

  • Bước 1: Bạn cần truy cập vào trang cá nhân của người có sinh nhật hoặc vào mục tin nhắn với người đó. Khi đó, Zalo sẽ hiển thị thông báo sinh nhật kèm theo những tùy chọn thiết kế thiệp sinh nhật.
  • Bước 2: Bạn có thể bắt đầu bằng việc chọn một mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật cơ bản từ Zalo. Sau khi chọn được mẫu, bạn có thể bắt đầu tùy chỉnh theo sở thích. Bạn có thể thay đổi màu sắc, thêm ảnh, viết lời chúc,….
  • Sau khi hoàn tất việc tùy chỉnh. Bạn chỉ cần nhấn “Gửi” để gửi tấm thiệp mang đậm phong cách cá nhân tới người nhận.

Những lưu ý mà bạn không nên bỏ qua khi tạo thiệp sinh nhật trên Zalo 

Khi tạo thiệp sinh nhật trên Zalo, để đảm bảo tấm thiệp chúc mừng mang ý nghĩa và phù hợp. Thì bạn cần lưu ý những điểm sau:

  • Hãy chọn mẫu thiệp phù hợp với mối quan hệ và sở thích của người nhận để thiệp trở nên ý nghĩa hơn.
  • Thay vì sử dụng những lời chúc quá chung chung. Hãy viết lời chúc cá nhân, thể hiện sự quan tâm và tình cảm thật lòng của bạn. Lời chúc sinh nhật càng chân thành, người nhận sẽ càng cảm thấy đặc biệt.
  • Đảm bảo rằng bạn đã sử dụng ngôn từ phù hợp. Đặc biệt khi gửi thiệp cho người lớn tuổi hoặc những mối quan hệ trang trọng.
  • Gửi thiệp vào đúng ngày hoặc sát thời điểm sinh nhật của người nhận sẽ giúp tạo cảm giác bất ngờ và vui vẻ hơn. Đừng gửi thiệp quá muộn sau ngày sinh nhật vì sẽ mất đi phần nào ý nghĩa.
  • Sử dụng icon và sticker giúp thiệp trở nên sinh động, nhưng đừng lạm dụng quá nhiều icon sẽ làm thiệp rối mắt và khó đọc. Hãy sắp xếp một cách cân đối và hài hòa.
Bạn có thể sử dụng nhãn dán thay cho lời chúc sinh nhật
Bạn có thể sử dụng nhãn dán thay cho lời chúc sinh nhật

Tổng kết

Tạo thiệp sinh nhật trên Zalo là cách tuyệt vời để gửi gắm những lời chúc ý nghĩa và tình cảm chân thành đến người thân yêu. Với tính năng đơn giản, dễ sử dụng. Bạn có thể tự tạo ra những tấm thiệp sinh nhật độc đáo chỉ trong vài bước. Hãy trải nghiệm ngay tính năng thú vị này trên Zalo. Và làm cho những dịp sinh nhật trở nên đáng nhớ hơn. Nó có thêm bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể comment bên dưới để Web Zalo giải đáp nhé. Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết của chúng tôi. 

5/5 - (1 bình chọn)

Viết một bình luận