Hướng dẫn cách mua vé máy bay trên Zalopay nhanh nhất

Xin chào và chào mừng bạn đã quay trở lại với website của Web Zalo. Hôm nay, đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi sẽ giúp bạn một số thắc mắc về ứng dụng ví điện tử Zalopay. Là một trong những tiện ích mới được đưa vào sử dụng trên ứng dụng Zalo. Zalopay hiện được cung cấp sử dụng trực tiếp trên ứng dụng Zalo. Hoặc người dùng có thể tải phần mềm ứng dụng về điện thoại của mình. Zalopay nổi bật với các tính năng thanh toán, mua vé online của nhiều dịch vụ. Vậy, làm thế nào để mua vé máy bay trên Zalopay. Và không để bạn chờ lâu nữa, theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Một số lợi ích của việc mua vé máy bay trên Zalopay

Thời đại công nghệ số càng phát triển sẽ kéo theo cuộc sống của người dân càng hiện đại hơn. Hiện nay, xu hướng mua, bán online ngày càng thịnh hành hơn bao giờ hơn. Do đó, Zalopay được ra đời chính là giải pháp đáp ứng nhu cầu trên cho người dùng. Ứng dụng nổi bật với nhiều tính năng đặc biệt. Ví dụ như nạp thẻ điện thoại, chuyển tiền, thanh toán hóa nhanh chóng, đơn giản. Hay mua vé đa dạng dịch vụ. Và đặt vé, mua vé máy bay là một điển hình. Tiện ích này giúp cho người dùng có thể tiết kiệm được kha khá thời gian của mình.

Mua vé máy bay trên ứng dụng Zalopay đem tới một số lợi ích như sau:

  • Tiện lợi, nhanh chóng, thủ tục đơn giản
  • Khách hàng có thể lựa chọn giờ bay, hãng bay phù hợp với lịch trình di chuyển của mình
  • Uy tín, chất lượng, không lo tình trạng lừa đảo, scam như mua trực tiếp tại các đại lý ảo, kém chất lượng
  • Giá thành công khai, minh bạch
  • Có nhiều voucher giảm giá, ưu đãi khi mua trực tiếp tại ứng dụng

Với những lợi ích trên đây, chắc chắn bạn không còn nghi ngờ gì khi mua vé trên Zalopay. Tiếp theo, đội ngũ hỗ trợ của Web Zalo sẽ giúp bạn cách mua vé trên Zalopay nhanh chóng chỉ trong vài thao tác đơn giản.

Mua vé máy bay dễ dàng hơn trên ứng dụng Zalopay
Mua vé máy bay dễ dàng hơn trên ứng dụng Zalopay

Hướng dẫn mua vé trên ứng dụng Zalopay

  • Bước 1: Bạn phải đảm bảo ứng dụng Zalopay đã có sẵn trên thiết bị điện tử của bạn. Và đã được liên kết với ngân hàng của bạn.
  • Bước 2: Tại trang chủ chính, bấm chọn biểu tượng Vé máy bay, xe khách
  • Bước 3: Chọn vé máy bay phù hợp với nhu cầu của bạn. Ở bước này, bạn cần cập nhật thông tin như: điểm đi/điểm đến, ngày đi, số hành khách, lượt đi/lượt về,… Sau đó bấm chọn ô biểu tượng Tìm chuyến bay màu xanh ở ngay dưới màn hình.
  • Bước 4: Hệ thống tự động cập nhật các chuyến bay tương ứng với thông tin bạn đã nhập. Từ đó bạn hãy bấm chọn vào vé máy bay phù hợp với nhu cầu của mình
  • Bước 5: Xác nhận thông tin và tiến hành thanh toán. Sau khi thanh toán thành công, hệ thống sẽ tự động gửi thông báo đến bạn.
Các bước mua vé máy bay đơn giản chỉ vài thao tác thực hiện
Các bước mua vé máy bay đơn giản chỉ vài thao tác thực hiện

Hướng dẫn mua vé máy bay trực tiếp trên ứng dụng Zalo

  • Bước 1: Mở ứng dụng Zalo, chọn mục Khám phá, chọn tiếp vào biểu tượng Zalopay
  • Bước 2: Giao diện chính chủ của Zalopay sẽ tự động hiển thị trên màn hình, bấm chọn vào mục Mua vé máy bay, xe khách
  • Bước 3: Làm tương tự bước 3 – 5 như cách mua vé máy bay trực tiếp từ ứng dụng.

Vậy là, đội ngũ hỗ trợ của Web Zalo đã hướng dẫn bạn cách mua vé máy bay trên Zalopay. Bạn có thể mua trực tiếp tại ứng dụng hoặc tiện ích Zalopay trên ứng dụng Zalo. Chúc bạn sẽ chọn được một tấm vé máy bay phù hợp với nhu cầu di chuyển của mình.

Giải đáp một số câu hỏi liên quan đến tính năng đặt vé máy bay trên Zalopay

1. Có thể thay đổi thông tin cá nhân khi mua vé máy bay trên Zalopay không?

Bạn có thể thay đổi thông tin cá nhân khi mua vé trên nền tảng Zalopay. Tuy nhiên việc sửa lại thông tin có thể sẽ mất phí nhé. Để được hỗ trợ, bạn hãy liên hẹ tới số tổng đài: 0287 307 7068 – 0287 307 5068.

2. Quy định, chính sách của từng hãng máy bay có được ghi rõ khi mua vé trên Zalopay không?

Chắc chắn là có rồi nhé. Trong mỗi chuyến bay, Zalopay đều cập nhật đầy đủ quy định, chính sách từ các hãng bay. Từ hạng ghế, quy định hành lý, thời gian có mặt tại sân bay làm thủ tục,…. Mua vé trực tiếp trên Zalopay không có chính xách hoàn trả tiền mặt. Vì vậy, bạn hãy lưu ý một chút nhé.

3. Mua vé máy bay trên nền tảng ví điện tử này có thể đặt được bao nhiêu vé lúc?

Không chỉ 1 mà bạn có thể đặt nhiều vé máy bay cùng lúc trên ứng dụng Zalopay. Chỉ cần đảm bảo thời gian, thông tin cá nhân được cập nhật chính xác trên ứng dụng là được nhé.

4. Mua vé trên Zalopay có được hỗ trợ check in chỗ ngồi trên máy bay sớm không?

Thông thường thì khi mua vé máy bay trên Zalopay sẽ không được hỗ trợ check in chỗ ngồi trên máy bay nhé. Đây có lẽ là một nhược điểm của việc mua vé máy bay online. Bạn sẽ chỉ được chọn ghế ngồi trực tiếp tại các quầy vé ở sân bay. Vì vậy trước chuyến bay, hành khách cần có mặt trước sân bay khoảng 1h – 1,5 tiếng để hoàn thành thủ tục nhé.

Một số câu hỏi liên quan đến tình trạng mua vé máy bay trên ứng dụng
Một số câu hỏi liên quan đến tình trạng mua vé máy bay trên ứng dụng

Tổng Kết

Hy vọng với những thông tin hôm nay của đội ngũ hỗ trợ đã giúp bạn biết cách mua vé máy bay trên Zalopay. Trên đây là bài viết của Web Zalo, cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết hôm nay. Dịch vụ mua vé online trên nền tảng Zalopay không chỉ áp dụng cho vé máy bay. Mà còn đa đạng dịch vụ khác nữa. Ví dụ như: vé xem phim, vé xe khách, vé tàu,…. Mong rằng chúng ta có thể hẹn gặp lại nhau trong những chủ đề khác sắp tới. Nếu bạn còn câu hỏi gì khác cho chúng tôi thì hãy để lại một bình luận dưới đây nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Viết một bình luận