Xem danh sách bạn bè trên Zalo như thế nào?

Là một người dùng thông thái nhiều ứng dụng mạng xã hội khác nhau. Bạn đã biết cách xem danh sách bạn bè trên Zalo chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Hôm nay, Web Zalo sẽ hướng dẫn cách xem danh sách bạn bè của ứng dụng một cách nhanh chóng và chi tiết nhất nhé. Hãy cùng khám phá cách thực hiện ngay trong nội dung dưới đây. 

Hướng dẫn cách xem danh sách bạn bè trên Zalo

1. Hướng dẫn xem trên điện thoại

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn.
  • Bước 2: Nhấn vào mục Danh Bạ ở dưới cùng màn hình.
  • Bước 3: Chọn mục Tất cả. Tại đây bạn sẽ thấy tổng số lượng bạn bè mà bạn đang có. Ví dụ, nếu bạn có n bạn bè. Thì số lượng này sẽ được hiển thị rõ ràng.

2. Hướng dẫn xem trên máy tính

  • Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên máy tính của bạn và đăng nhập vào tài khoản.
  • Bước 2: Nhấn vào biểu tượng Cuốn sổ (Danh Bạ) ở phía bên trái màn hình.
  • Bước 3: Tổng số lượng bạn bè của bạn sẽ được hiển thị ngay trên màn hình. Nó sẽ cho phép bạn nắm rõ số lượng bạn bè đang kết nối.
Cách xem danh sách bạn bè trên ứng dụng Zalo
Cách xem danh sách bạn bè trên ứng dụng Zalo

Một số lưu ý khi mở tính năng danh sách bạn bè trên ứng dụng Zalo 

  • Với tính năng này, bạn có thể tìm kiếm tên bạn bè của bạn trên thanh tìm kiếm nhanh chóng.
  • Ngoài danh sách bạn bè, Zalo còn cho phép người dùng xem danh sách lời mời kết bạn. Hay danh sách nhóm và nhóm cộng đồng.
  • Để tìm kiếm tên người dùng trên danh sách bạn bè ở Zalo, bạn có thể tìm kiếm bằng ký tự theo bảng chữ cái.

Những câu hỏi thường gặp khi xem danh sách bạn bè của ứng dụng

1. Một tài khoản Zalo có thể kết bạn với bao nhiêu người?

Mỗi tài khoản Zalo có thể kết bạn tối đa 2.000 người. Tuy nhiên, bạn chỉ được kết bạn với tối đa 30 người mỗi ngày. Nếu bạn vượt quá giới hạn này, tài khoản của bạn có thể bị khóa tạm thời. Do đó nếu có quá nhiều bạn bè hay đối tác cần thêm. Thì bạn có thể chia ra thành nhiều ngày nhé. 

2. Nếu không thấy danh sách bạn bè thì phải làm sao? 

Nếu tài khoản của bạn mời lập, thì sẽ chưa có ai trong danh sách bạn bè. Vì vậy danh sách sẽ trống. Hoặc có thể do đường truyền internet của bạn đang không ổn định. Bạn có thể đóng và mở lại ứng dụng Zalo để làm mới nội dung. Thử đăng xuất khỏi tài khoản và đăng nhập lại để cập nhật dữ liệu. Cũng đừng quên cập nhật phiên bản Zalo mới nhất để tránh lỗi phần mềm.

3. Tài khoản không kết bạn có nằm trong danh sách bạn bè không? 

Câu trả lời sẽ là không nhé. Chỉ khi bạn đồng ý kết bạn với tài khoản đấy thì mới hiện trong danh sách bạn bè trên Zalo. 

Người dùng có thể xem danh sách lời mời kết bạn, nhóm cộng đồng bằng tính năng này
Người dùng có thể xem danh sách lời mời kết bạn, nhóm cộng đồng bằng tính năng này

Tổng kết

Hy vọng rằng những hướng dẫn ở trên đã giúp bạn biết cách xem danh sách bạn bè trên Zalo. Nắm rõ danh sách bạn bè gồm những ai sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý và theo dõi bạn bè của mình trên nền tảng này. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến Zalo hoặc cần hỗ trợ thêm. Thì đừng ngần ngại truy cập vào Web Zalo để tìm hiểu thêm nhé. Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết của chúng tôi. Đừng quên chia sẻ bài viết hôm nay tới bạn bè của bạn nhé. 

5/5 - (1 bình chọn)

Viết một bình luận