Cách xem tin nhắn Zalo đã thu hồi trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Xin chào các bạn đã đến với Web Zalo trong bài viết ngày hôm nay. Sau đây Web Zalo xin được hỗ trợ cũng như hướng dẫn các bạn cách xem lại tin nhắn đã thu hồi trên Zalo cực kỳ đơn giản và nhanh chóng nhất. Với cách này sẽ giúp các bạn xem được những tin nhắn đã bị thu hồi trên Zalo của người khác đã thu hồi lại khi nhắn tin.

Chắc hẳn bạn cũng đã nhiều lần gặp phải trường hợp chưa đọc được nội dung tin nhắn của ai đó nhắn cho bạn, hoặc trong nhóm Zalo. Tuy nhiên lại thấy thống báo tin nhắn đã bị thu hồi. Và đang loay hoay không biết làm cách nào để xem được nội dung của tin nhắn đã thu hồi là gì?

Thì đây chính là bài viết dành cho bạn, Web Zalo sẽ hướng dẫn các bạn cách xem tin nhắn Zalo bị thu hồi một cách đơn giản và nhanh chóng nhất. Các bạn hãy cùng theo dõi và thực hiện làm theo hướng dẫn sau đây nhé.

Cách xem tin nhắn Zalo đã bị thu hồi trên điện thoại Samsung

Nếu như bạn đang sử dụng các dòng điện thoại Samsung. Thì hãy làm theo hướng dẫn các bước sau đây để xem lại tin nhắn đã bị thu hồi trên Zalo một cách nhanh chóng và đơn giản nhất nhé.

Bước 1: Đầu tiên các bạn hãy mở điện thoại lên và vào mục Cài đặt -> chọn vào mục Thông báo -> sau đó chọn Cài đặt nâng cao như hình sau:

Vào mục cài đặt nâng cao
Vào mục cài đặt nâng cao

Bước 2: Sau khi vào được mục cài đặt nâng cao, các bạn hãy chọn vào mục Nhật ký thông báo và chọn tiếp ứng dụng Zalo như hình sau:

Xem nhật ký thông báo tin nhắn Zalo
Xem nhật ký thông báo tin nhắn Zalo

Như vậy tại đây các bạn sẽ thấy được nội dung tin nhắn Zalo đã bị thu hồi vừa rồi trong ứng dụng Zalo một cách đơn giản nhất trên điện thoại Samsung rồi.

Cách xem tin nhắn Zalo đã bị thu hồi trên điện thoại Realme

Đối với những ai đang sử dụng điện thoại Realme thì các bạn hãy thực hiện và làm theo hướng dẫn này nhé. Với các dòng điện thoại Realme thì việc xem tin nhắn Zalo đã bị thu hồi dễ hơn Samsung. Các bạn hãy làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Các bạn hãy mở điện thoại lên và chọn vào mục Cài đặt -> tiếp theo chọn mục Thông báo và trạng thái -> sau đó chọn mục Cài đặt khác như hình sau đây:

Cách xem tin nhắn Zalo đã bị thu hồi trên điện thoại Realme
Cách xem tin nhắn Zalo đã bị thu hồi trên điện thoại Realme

Bước 2: Sau khi vào được mục Cài đặt khác, các bạn hãy chọn tiếp vào mục Lịch sử thông báo -> sau đó bật lên như hình sau:

Bật lịch sử thông báo trên điện thoại Realme để xem tin nhắn Zalo đã bị thu hồi
Bật lịch sử thông báo trên điện thoại Realme để xem tin nhắn Zalo đã bị thu hồi

Bước 3: Sau khi các bạn đã bật được tính năng này, thì khi Zalo có tin nhắn đã bị thu hồi. Thì các bạn chỉ cần vào mục Lịch sử thông báo và chọn ứng dụng Zalo như hình sau để xem nội dung tin nhắn Zalo đã bị thu hồi nhé.

Xem nội dung tin nhắn Zalo đã bị thu hồi
Xem nội dung tin nhắn Zalo đã bị thu hồi

Như vậy là các bạn đã có thể xem tin nhắn Zalo bị thu hồi trên điện thoại Realme được rồi.

Cách xem tin nhắn Zalo đã bị thu hồi trên điện thoại Oppo

Đối với những ai đang sử dụng điện thoại OPPO thì có thể xem và làm theo hướng dẫn này nhé.

Bước 1: Các bạn hãy mở điện thoại lên, sau đó vào mục Cài đặt -> chọn tiếp mục Thông báo và thanh trạng thái -> chọn tiếp mục Quản lý thông báo như hình sau đây:

Xem tin nhắn Zalo bị thu hồi trên điện thoại OPPO
Xem tin nhắn Zalo bị thu hồi trên điện thoại OPPO

Bước 2: Tiếp theo tại đây các bạn hãy chọn vào mục Lịch sử thông báo và kích hoạt tính năng này lên như hình sau:

Bật tính năng xem tin nhắn Zalo bị thu hồi trên điện thoại OPPO
Bật tính năng xem tin nhắn Zalo bị thu hồi trên điện thoại OPPO

Bước 3: Cuối cùng khi có tin nhắn Zalo bị thu hồi các bạn chỉ cần vào mục Lịch sử thông báo và chọn ứng dụng Zalo để xem như hình sau nhé:

Xem tin nhắn Zalo bị thu hồi trên OPPO
Xem tin nhắn Zalo bị thu hồi trên OPPO

Rất đơn giản và thực hiện nhanh chóng đúng không các bạn.

Cách xem tin nhắn Zalo bị thu hồi trên iPhone

Đối với những ai đang sử dụng điện thoại iPhone mà muốn xem nội dung tin nhắn Zalo đã bị thu hồi thì hiện nay không thể xem được. Vì vậy, đối với các bạn dùng điện thoại iPhone thì không thể xem được các bạn nhé. Nên không cần phải tìm kiếm cách xem làm gì cả! Chỉ có những ai dùng điện thoại hệ điều hành Android mới có thể xem lại được nội dung tin nhắn Zalo đã bị thu hồi mà thôi.

Tổng kết

Như vậy trên đây Web Zalo đã chia sẻ và hướng dẫn các bạn cách xem nội dung tin nhắn Zalo đã bị thu hồi một cách nhanh chóng và đơn giản trên các dòng điện thoại chạy hệ điều hành Android. Hi vọng với những thông tin hỗ trợ bổ ích này. Sẽ giúp các bạn có thể xem được nội dung tin nhắn đã bị thu hồi một cách hiệu quả.

Chúc các bạn thành công! Để xem các nội dung hỗ trợ khác về Zalo. Các bạn có thể xem tại chuyên mục Hỗ Trợ của Web Zalo nhé.

Xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở bài viết tiếp theo!

5/5 - (1 bình chọn)

Viết một bình luận