Cách ẩn ngày sinh trên Zalo cực kỳ đơn giản và nhanh chóng

Xin chào các bạn đã đến với chuyên mục hỗ trợ Support của Zalo Web trong bài viết ngày hôm nay. Sau đây Web Zalo xin được chia sẻ và hướng dẫn chi tiết cho các bạn cách để ẩn ngày sinh trên Zalo một cách cực kỳ đơn giản và nhanh chóng. Với hướng dẫn này, sẽ giúp các bạn có thể ẩn ngày sinh của mình trên Zalo để hạn chế công khai thông tin một cách hiệu quả nhất.

Vậy làm thế nào để có thể ẩn ngày sinh trong Zalo một cách nhanh chóng? Thì các bạn hãy cùng theo dõi hướng dẫn chi tiết của đội ngũ hỗ trợ Zalo Web ngay sau đây nhé. Chúng ta cùng bắt đầu thôi nào!

Cách ẩn ngày sinh trên Zalo đơn giản

Như đã giới thiệu ở trên, thì để ẩn ngày sinh trên Zalo cũng thực hiện cực kỳ đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể thao tác ngay trên ứng dụng Zalo trên điện thoại. Hoặc có thể truy cập Zalo Web trên máy tính để thao tác nhé. Các bước thực hiện giữa 2 phiên bản đều giống nhau. Vì vậy các bạn chỉ cần làm theo các bước ngay dưới đây:

Bước 1: Đầu tiên các bạn hãy mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình. Hoặc truy cập vào Zalo Web vào tài khoản Zalo của mình như hình sau:

Các bạn hãy nhấn vào bánh răng cài đặt. Sau đó chọn vào mục Quyền riêng tư
Các bạn hãy nhấn vào bánh răng cài đặt. Sau đó chọn vào mục Quyền riêng tư

Bước 2: Sau khi các bạn chọn vào mục Quyền riêng tư xong. Các bạn hãy chọn vào mục Hiện ngày sinh sau đó chọn vào phần Không hiện như hình dưới đây nhé.

Chọn vào mục Hiện ngay sinh và chọn không hiện
Chọn vào mục Hiện ngay sinh và chọn không hiện

Chỉ với 2 bước như thế là các bạn đã ẩn ngày sinh trên Zalo một cách đơn giản rồi. Đối với việc ẩn ngày sinh trên Zalo này có 3 tùy chọn để các bạn có thể lựa chọn gồm:

  • Không hiện
  • Hiện đầy đủ ngày, tháng, năm
  • Chỉ hiện ngày, tháng

Các bạn có thể lựa chọn tùy vào nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Tại sao bạn cần ẩn ngày sinh trên Zalo?

Nếu như các bạn vẫn chưa biết tại sao chúng ta cần phải ẩn ngày sinh trên Zalo thì đây chính là câu trả lời dành cho bạn. Hiện nay bảo mật thông tin cá nhân là một việc làm hết sức quan trọng. Do đó việc ẩn ngày sinh trên Zalo sẽ giúp chúng ta những điều sau đây:

  • Không bị lộ thông tin cá nhân như ngày tháng năm sinh.
  • Không hiện thông báo sinh nhật cho người khác tránh gây làm phiền.

Đây chính là 2 lợi ích mà việc ẩn ngày sinh trên Zalo mang lại cho chúng ta.

Tổng kết

Như vậy trên đội ngũ hỗ trợ của Web Zalo đã chia sẻ với các bạn cách để ẩn ngày sinh trên Zalo một cách nhanh chóng và đơn giản nhất rồi. Hi vọng với những kinh nghiệm nhỏ này sẽ giúp bạn có thể quản lý thông tin cá nhân của mình trên Zalo một cách hiệu quả nhất.

Chúc các bạn thành công!

5/5 - (1 bình chọn)

Viết một bình luận